Cùng xem chi tiết lich am khám phá và dự báo ngay tử vi tuổi Tỵ vào chủ nhật này 11/11/2018. Quý anh chị biết ngay những thay đổi về công việc, tài lộc, may mắn, chuyện gia đạo của người tuổi Tỵ trong ngày chủ nhật này.

Tử vi tuổi Tỵ ngày chủ nhật 11.11.2018.

Dự báo tử vi chủ nhật 11-11-2018 này có thể gặp vài chuyện vặt vãnh không như ý muốn. Dù là chuyện nhỏ nhưng bạn cũng phải giữ bình tĩnh thì mới giải quyết được, còn nếu nóng giận thì chỉ như đổ thêm dầu vào lửa, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm đâu.

Tuổi Tỵ khá may mắn trên con đường tài lộc của mình. Bản mệnh có người soi đường chỉ lối hướng dẫn cho cách kiếm tiền, nâng cao thu nhập, cộng thêm sự nhạy bén với thời cuộc nên bạn không bỏ lỡ thời cơ tốt như này.

Trong công việc tuổi Tỵ cũng trở nên quyết đoán hơn, bạn có chính kiến riêng, biết mình muốn gì và cần làm gì, điều quan trọng là con giáp này biết thế mạnh của bản thân ở đâu nên không dễ dàng bị tacsd động, đó mới chính là yếu tố mang lại thành công. Làm bất cứ việc gì quan trọng người tuổi Tỵ cũng nên xem ngày tốt xấu để chọn được ngày đẹp thích hợp để làm những việc lớn được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa vượng tuổi Tỵ nên chú ý vấn đề sức khỏe, nhất là về tim mạch. Người cao tuổi, có tiền sử bệnh tim thì càng nên tránh kích động mạnh, luyện tập thể dục thể thao ở mức phù hợp với bản thân và cân bằng công việc với nghỉ ngơi.

Khi buồn chán nhiều người vẫn thường tìm đến rượu bia để giải tỏa, tuy nhiên chưa biết hiệu quả tới đâu nhưng nó lại là chất gây trầm cảm, gây ức chế thần kinh. Điều này có nghĩa là khi bạn sử dụng những chất kích thích này nó sẽ làm chậm suy nghĩ, lời nói và hành vi vận động của bạn.

Tuổi Tỵ nên giảm tần suốt ăn chơi, tụ tập bạn bè. Tiệc tùng nhiều không chỉ khiến bạn thường xuyên đi làm với tâm trạng mệt mỏi, uể oải mà còn khiến hầu bao của bạn vơi đi trông thấy trong một thời gian ngắn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 6
Giờ tốt: 15h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Trên đây là chi tiết Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Tỵ, thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo. Chúc tuổi Tỵ các bạn có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ.

Nguồn: https://giavang.wap.vn/