Nhận định trận đấu Sampdoria vs Sassuolo, 01h45 ngày 27/5. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá Sampdoria đấu với Sassuolo từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận đấu Sampdoria vs Sassuolo, 01h45 ngày 27/5

Sampdoria toàn thắng cả 2 trận đối đầu Sassuolo gần đây tại Serie A với các tỷ số kết quả bóng đá trực tuyến 4-0 trên sân nhà và 2-1 trên sân khách. Thế nhưng ở lần tái đấu Sassuolo sắp tới, Sampdoria dù sở hữu lợi thế về mặt sân bãi vẫn sớm bị nghi ngờ vào khả năng có điểm, chứ chưa nói đến chuyện giành chiến thắng.

Sampdoria là đội bóng đầu tiên nhận vé xuống hạng tại giải VĐQG Italia mùa này. Sau 36 trận họ chỉ giành được 18 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. 9 trận liên tiếp gần đây Sampdoria không biết đến mùi chiến thắng, trong đó bao gồm 6 thất bại và 3 trận hòa. Không còn động lực chiến đấu, Sampdoria thật khó có được màn trình diễn tốt.

Nhận định trận đấu Sampdoria vs Sassuolo, 01h45 ngày 27/5

Chính việc thiếu động lực này khiến kết quả gần đây của Sampdoria hay Sassuolo đều rất tệ. Ở vòng đấu gần nhất, Sampdoria đã thua thảm 1-5 trước Milan. Còn với Sassuolo, sau khi trụ hạng thành công thì 4 vòng gần nhất họ đã không biết mùi chiến thắng, nhận tới 3 thất bại. Ở trận gần nhất, mặc dù đá sân nhà nhưng Sassuolo cũng thua ty le trò chơi đội bóng mới lên hạng mùa này là Monza với tỷ số 1-2.

Trở lại với vòng áp chót, đây được xem là cơ hội để Sampdoria tìm kiếm chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà. Song song, đối thủ của họ là cái tên không còn động lực thi đấu Sassuolo.

Lúc này, đội khách Sassuolo đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng và họ cho thấy đấu hiệu buông thả. Bằng chứng, Sassuolo thua tới 3 và chỉ hòa 1 lần ở 4 vòng đấu gần nhất. Rõ ràng, với phong độ hiện tại, Sassuolo không phải cái tên có thể tin tưởng.

Trước một đối thủ chỉ còn ra sân đá cho xong mùa, Sampdoria mà có được chút quyết tâm và tinh thần cống hiến vì khán giả thì khả năng có điểm không hề nhỏ.

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Sassuolo

  • Sampdoria: Ravaglia; Zanoli, Gunter, Nuytinck, Aguello; Rincon; Leris, Winks, Duricic, Gabbiadini; Quagliarella
  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Erlic, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Lopez, Henrique; Berardi, Pinamonti, Bajrami

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Sassuolo: 2-2

"Tất cả các nhận định và phân tích về trận đấu chỉ được cung cấp nhằm mục đích tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin mới nhất và đáng tin cậy cho mọi người."