Nhận định Bilbao vs Osasuna ngày 10/01 lúc 03h00. nhận định trận Bilbao vs Osasuna thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Bilbao vs Osasuna

Thậm chí nếu như có thể chắt chiu tốt hơn nữa cơ hội có được, Athletic Bilbao đã có thể không chỉ rời khỏi sân của Real Betis với chỉ 1 điểm trong tay. Đội bóng xứ Basque vẫn đang đảm bảo được một sự thăng tiến vững chắc của mình. Sau khi trải qua 15 vòng đấu, họ có được 25 điểm cùng với đó là vị trí thứ 5 trên BXH, một vị trí có thể đủ để giúp cho đội bóng này góp mặt ở Europa League mùa giải sang năm. Tinh thần thoải mái sẽ là một cơ sở tốt giúp cho Athletic Bilbao có thể củng cố sức mạnh của họ.

Nhận định, nhận định Bilbao vs Osasuna – 03h00 10/01, VĐQG Tây Ban Nha

Về phần Osasuna, thực lực của CLB này không được đánh giá quá cao, nên vị trí thứ 9 hiện tại họ sở hữu được cho là thành công lớn. Trên thực tế, Osasuna cũng chỉ kém Bilbao có 2 điểm và về lý mà nói vẫn có cửa cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu. Tuy nhiên thì mục tiêu khả dĩ hơn với Osasuna vẫn là tìm kiếm sự an toàn. Họ có phần chững lại thời gian gần đây khi thua 2 vòng mới nhất.

Đây là cuộc chiến của hai đội bóng được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho mục tiêu dành vé dự cúp châu Âu mùa sau và có thể thấy Athletic Bilbao tỏ ra hiệu quả hơn mỗi khi chạm trán các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Cụ thể là đội chủ sân San Mames đã thắng Valencia, Villarreal. Trong khi đó, Osasuna đã thua Real Betis, Villarreal và gần đây là trận thua 0-2 trước Real Sociedad. Vì vậy, niềm tin vào một thắng lợi dành cho đội nhà càng có cơ sở. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về Cúp C3 là gì và những điều liên quan đến Cúp C3, truy cập ngay vào thethaoso.org bạn nhé.

nhận định Châu Á Bilbao vs Osasuna: Chọn Bilbao

Kèo banh ¾ trái và Bilbao hoàn toàn tự tin ở trận đấu này. Sức chơi của Bilbao được đánh giá khá cao ở thời điểm hiện tại. Bilbao thắng 5 trận đấu liên tiếp và khi họ được chơi tại xứ Basques rõ ràng sức chơi của họ càng trở nên mạnh mẽ hơn. Thành tích đối đầu cũng ủng hộ Bilbao khi họ thắng trong cả 2 trận đối đầu gần nhất trước Osasuna. Theo thethaoso, nên theo Bilbao ở trận đấu này.

nhận định T/X Bilbao vs Osasuna: Chọn Xỉu

Ở 3 trận sân nhà gần đây Bilbao cho thấy hàng phòng ngự được tổ chức khá chặt chẽ khi không để lọt lưới bàn nào. Trong khi đó, Osasuna cũng thể hiện sự chắc chắn khá tốt, 3/4 trận khép lại với kịch bản về Xỉu. Do đó khả năng cao trận đấu sẽ có ít bàn thắng.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Bilbao 1-0 Osasuna

"Tất cả các nhận định và phân tích về trận đấu chỉ được cung cấp nhằm mục đích tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin mới nhất và đáng tin cậy cho mọi người."