nhận định trước trận UAE vs Australia ngày 8/6 phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận UAE đấu với Australia từ các chuyên gia hàng đầu theo giavang.wap.vn

nhận định trước trận UAE vs Australia ngày 8/6

Tỷ lệ thắng kèo của UAE lịch bóng đá hôm nay trong giai đoạn nước rút của vòng loại World Cup là tốt hơn hẳn so với Australia. Cụ thể, Con trai của Zayed đã thắng kèo tới 5/6 trận đã thi đấu, trong khi Những chú chuột túi chỉ thắng kèo 1/7 trận gần nhất. Tuy nhiên, Australia vẫn được cổng game xếp kèo trên trong trận đấu ngày hôm nay qua mức kèo chấp 1/2 trái. Đây là mức kèo khá có duyên với Những chú chuột túi khi thắng kèo cả 3 trận gần nhất. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Australia khi thắng kèo 3/4 trận gần đây và có 2 trận tại vòng loại World Cup 2018. Với những con số thống kê này, nằm kèo trên vẫn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho người chơi châu Á.

Trên sàn châu Á, Australia cũng được cổng game đánh giá cao hơn với kèo chấp dao động giữa mức 1/2 và 3/4. Khách quan mà nói, tỷ lệ chấp như vậy ở sân trung lập là tín hiệu tích cực hơn với Australia. Họ vừa có màn chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 2-1 trước Jordan, trong khi UAE lại bị Gambia cầm chân 1-1.

nhận định trước trận UAE vs Australia ngày 8/6

Ngoài ra thì trên góc độ đối đầu, Australia tỏ ra nhỉnh hơn khi thắng 3 và chỉ thua 1 trong 6 lần gặp UAE trước đây. Đáng nói là cả 2 lần đối đầu tại vòng loại World Cup 2018 thì đội tuyển xứ chuột túi đều giành chiến thắng. Chính vì vậy, người viết tin vào Australia ở trận cầu này.

Cuộc chiến có ý nghĩa cực kỳ quan trọng khó xuất hiện kịch bản tưng bừng. Đôi bên chắc chắn sẽ chơi thận trọng, vì không có cơ hội sửa sai nếu như mắc sai lầm. Các trận cầu gần đây của UAE cũng thường khan hiếm bàn thắng trong khi hàng công của Australia chơi chưa đúng với kỳ vọng. Cần biết rằng 6 lần đối đầu trước đây giữa đôi bên chỉ có tổng cộng 6 bàn thắng, và 2 trận trong đó kết thúc với tỷ số 0-0.

Trong khi đó, thethao360 Australia lại thắng kèo chấp phạt góc cả 7 trận gần nhất ở vòng loại World Cup với bóng chấp tối đa 1 1/4 trái.

thông tin của Australia cũng không lấy gì làm quá sắc sảo, họ càng cần cày góc ở thế đội cửa trên trong trận play-off lúc 01h00 đêm nay.

Australia rất dễ áp đảo về phạt góc hiệp 1 và cả trận.

Soi tỷ lệ kèo T/X (2)

Đây là một trận diễn ra trên sân trung lập, theo thể thức knock-out 1 lượt. Vì vậy, cả UAE lẫn Australia đều thi đấu đầy thận trọng. ‘Mưa bàn thắng’ do đó khó xuất hiện trên đất Qatar vào rạng sáng thứ Tư (8/6) theo giờ Việt Nam.

Chọn: Xỉu

nhận định châu Á UAE vs Australia: UAE

Điểm nhấn cuối cùng đến từ UAE. Một trong những yếu tố giúp họ cán đích ở vị trí thứ 3 tại bảng B là khả năng tận dụng lợi thế sân nhà. Con số thống kê cho thấy 9 trận gần nhất được đá tại sào huyệt, UAE chỉ một lần thất bại, dành 6 chiến thắng và cả 6 trận họ đều thắng tỷ lệ kèo Châu Á.

Đội hình dự kiến UAE vs Australia

UAE: Eisa; Hussain, Al Hammadi, Al-Ahbabi, Abbas; Hassan, Ramadan, Abdulrahman; Canedo, Mabkhout, Al-Maazmi

Australia: Ryan; Karacic, Rowles, Wright, Davidson; Dougall, Mooy; Mabil, McGree, Hrustic; MacLaren

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: UAE 1-2 Australia

"Tất cả các nhận định và phân tích về trận đấu chỉ được cung cấp nhằm mục đích tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin mới nhất và đáng tin cậy cho mọi người."