Tin thể thao chia sẻ, CR7 có những lời lẽ trấn an đối với các CĐV Juventus sau khi gặp phải chấn thương gân kheo trong trận hòa với Serbie vừa rồi.

“Tôi không có gì cần phải lo lắng. Tôi hiểu về cơ thể của mình ra sao và biết mình sẽ khỏe lại trong hai tuần”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Xem kết quả bóng đá hôm nay được biết, CR7 dính chấn thương từ phút 28 trong trận Bồ Đào Nha – Serbia, trận đấu diễn ra tối 25/3 tại vòng loại Euro 2020. Khi đang chạy không bị kèm bên cánh trái, anh đột nhiên chậm lại và lộ vẻ bị đau. Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ và lắng nghe cơ thể, Ronaldo quyết định xin rời sân.

Tin tức Ronaldo bị chấn thương không hề vui đối với Juventus. Chỉ hai tuần nữa thôi CLB này sẽ làm khách trên sân của Ajax trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

Theo phân tích của dudoanbongda nếu vượt qua Ajax, Juventus sẽ gặp đội thắng trong cặp Tottenham – Man City ở bán kết. Hai cặp đấu còn lại của Champions League là Liverpool – Porto và Man Utd – Barca.

Trước khi gặp phải chấn thương, Ronaldo đang có phong độ khá tốt. Ở Serie A với 19 bàn thắng anh là một trong những chân sút có được nhiều bàn thắng nhất. Tại vòng 1/8 Champions League, Ronaldo đã có một cú hat-trick vào lưới của Atletico giúp cho Juventus lội ngược dòng thành công.

"Tất cả các nhận định và phân tích về trận đấu chỉ được cung cấp nhằm mục đích tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin mới nhất và đáng tin cậy cho mọi người."