Mời các bạn cùng Giavang.wap.vn xem chi tiết từ vi cung Song Tử và Cự Giải thứ hai ngày 02/10/2017 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… để biết ngày hôm nay của 2 cung Song Tử và Cự Giải như thế nào nhé!

1/ Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ hai ngày 02/10/2017

Tại nơi công sở Cự Giải cũng nên vừa làm việc vừa đề phòng, cẩn thận không bị đồng nghiệp hãm hại, nói xấu bạn với cấp trên, ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn đấy nhé. Ngược lại, bói tử vi 2018 khuyên bạn cũng đừng không thích một ai đó mà nói xấu sau lưng họ đấy.

Bạn thường cởi mở và có những hành động thiện chí đối với mọi người. Bằng cách này, bạn đã tự gia tăng khả năng người khác cũng sẽ đối đãi lại bằng chính những hành động như vậy và dần dần họ cũng trở nên thích bạn. Do vậy, kể cả khi chưa biết chắc một ai đó có cảm tình hay thích bạn hay không?

Cự Giải là người sống tình cảm, thích sự ổn định nhưng dường như người ấy vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và điều đó khiến bạn hoang mang. Đừng quá lo lắng bởi đối phương hiểu tấm chân tình của bạn chỉ là lúc này họ chưa sẵn sàng mà thôi.

tu-vi-cung-song-tu-va-cu-giai-thu-hai-ngay-02-10-2017

2/ Tử vi cung Song Tử (22/5 – 21/6) thứ hai ngày 02/10/2017

Ngày hôm nay Song Tử chịu khá nhiều áp lực trong ngày làm việc đầu tuần này. Bạn trở nên rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên. Lúc này, Song Tử hãy hít thở thật sâu để lấy lại tinh thần trước khi đi xử lý từng vấn đề một nhé.

Ngoài ra, giống như cung hoang dao kim nguu , Song Tử cũng đừng quên trau dồi nghiệp vụ bởi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì vẫn chưa đủ. Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với sếp, hãy tìm hiểu tất cả những gì có thể về công ty bạn. Để tăng giá trị bản thân thì cách tốt nhất chính là chuyển hóa kiến thức của bạn vào bối cảnh thực tế của công ty.
Vận may hôm nay không mỉm cười với Song Tử đâu nên bạn cần đề phòng vấn đề tài chính nhé. Không nên lui tới những nơi đông người như công viên, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim… đề phòng trộm cắp, cướp giật.