Messi ca ngợi phòng thay đồ của Barcelona, ​​nơi anh mô tả là ‘rất trẻ, với rất nhiều cầu thủ mới’ và sự phấn khích tạo ra từ chiến thắng 4-0 trước Athletic Bilbao trong trận chung kết Copa del Rey, danh hiệu đầu tiên của Barca sau hai năm theo giavang.wap.vn

Buenos Aires : Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã mô tả chiến thắng Copa del Rey của câu lạc bộ mùa này là một “bước ngoặt”, nhưng không đưa ra dấu hiệu nào về tương lai của anh ấy ở Catalonia trong một cuộc phỏng vấn đăng trên báo chí Argentina hôm thứ Bảy. Fan Real Madrid gọi là gì?

LaLiga: Ngôi sao Lionel Messi của Barcelona mô tả chiến thắng Copa del Rey là 'bước ngoặt rất quan trọng'

Messi, người đã được phép bỏ qua trận đấu cuối cùng của La Liga vào thứ Bảy để chuẩn bị cho Copa America, sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng Sáu, mặc dù các cuộc đàm phán được cho là đang diễn ra.

Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi ca ngợi phòng thay đồ, nơi anh mô tả là “rất trẻ, với rất nhiều cầu thủ mới” và sự phấn khích tạo ra từ chiến thắng 4-0 trước Athletic Bilbao trong trận chung kết Copa del Rey, của Barca. chiếc cúp đầu tiên sau hai năm.

Messi nói với nhật báo thể thao Ole : “Sự thật là Copa del Rey vừa qua thật đặc biệt vì thời điểm chúng tôi có mặt .

“Câu lạc bộ sắp ra mắt sau hai năm mà chúng tôi thi đấu không tốt.

“Copa del Rey này là một bước ngoặt đối với phòng thay đồ, và là một bước ngoặt rất quan trọng. Và xa hơn nữa, trên phương diện cá nhân, tôi muốn chiến thắng và giành được các danh hiệu.

“Và càng có nhiều thì càng tốt.”

Huyền thoại người Argentina đã ghi được 30 bàn thắng ở mùa giải này và gần như được đảm bảo sẽ kết liễu Pichichi – vua phá lưới La Liga – lần thứ tám trong sự nghiệp.

Với các cuộc đàm phán vẫn đang được tiến hành, tương lai của anh ấy tại câu lạc bộ mà anh ấy gia nhập khi mới 13 tuổi vẫn còn bị nghi ngờ vì anh ấy đã được liên kết với việc chuyển đến Manchester City, nơi anh ấy có thể gia nhập với huấn luyện viên cũ Pep Guardiola.

Nếu anh ấy không gia hạn, trận đấu cuối cùng của anh ấy cho Barcelona sẽ đi xuống như thất bại 2-1 trước Celta Vigo vào Chủ nhật tuần trước, dập tắt hy vọng giành thêm một chức vô địch La Liga của đội bóng xứ Catalan.

Hùm xám xứ bavaria là gì? Vì sao Bayern Munich lại gọi là hùm xám? Chắc chắn là một câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc.

"Chú ý: Những bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ để bạn tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ kỹ và nhớ rằng việc tham gia chơi số đề là vi phạm pháp luật. Chỉ nên tham gia các trò chơi xổ số do nhà nước quản lý để đảm bảo an toàn và minh bạch. Chúc bạn may mắn!"