Hãy cùng xem tu vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Tỵ để biết vận trình trong công việc, sức khỏe, tài lộ hay tình duyên của tuổi Tỵ có thay đổi như nào. Bên cạnh đó những người tuổi Tỵ sẽ biết trước điều may và những chuyện xui xẻo để có cách ứng phó giúp quý anh chị chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 7/11/2018 của người tuổi Tỵ.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Từ 19h-21h (Tuất) và từ 07h-09h (Thìn) Mưu sự khó thành, cầu lộc, cầu tài mờ mịt. Kiện cáo tốt nhất nên hoãn lại. Người đi xa chưa có tin về. Mất tiền, mất của nếu đi hướng Nam thì tìm nhanh mới thấy. Đề phòng tranh cãi, mâu thuẫn hay miệng tiếng tầm thường. Việc làm chậm, lâu la nhưng tốt nhất làm việc gì đều cần chắc chắn.

Đừng lo, hành động của bạn không khiến ai cảm thấy bị xúc phạm đâu. Trong công việc, hôm nay là thời điểm thuận lợi để tuổi Tỵ đưa ra những kế hoạch quản lí và sử dụng nguồn tài chính cá nhân một cách hiệu quả. Để biết vận mệnh năm tới tuổi Tỵ hãy xem tử vi 2019 đầy đủ và chi tiết nhất.

Xem tử vi hàng tháng cho biết những người tuổi Tỵ hôm nay cần nâng cao cảnh giác lên nhé, bạn rất dễ bị những kẻ tiểu nhân hãm hại. Vì vậy khi làm việc gì thì bạn cũng cần phải giữ mồm giữ miệng nhé, đừng nên thẳng thắn quá nếu không sẽ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu đó. Bạn có nguồn cảm hứng mới trong tình yêu, những người còn độc thân rất dễ say nắng một ai đó.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vô cùng bền chặt. Dường như không gì có thể chia cắt hai bạn được. Tuy nhiên chuyện yêu đương thì không được thuận cho lắm, người độc thân vẫn chưa tìm được cơ hội thuận lợi để bày tỏ tình cảm
Các việc bạn nên làm trong ngày 7/11/2018 Cẩn thận đề phòng bất trắc, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ cao nhân đưa lời khuyên, Tinh tế trong cách xử lý công việc, chờ đợi tin tức khác, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, làm phước, chữa bệnh.

Nguồn: https://giavang.wap.vn/