Dẫu có được lợi thế về mặt sân bãi cùng khán giả thể thao nước nhà làm hậu thuẫn ở trận này nhưng các cầu thủ Queretaro đang phải chịu áp lực tâm lý khá lớn khi buộc phải thắng tới tận 3 bàn trở lên mới có thể giành vé đi tiếp bởi trận lượt đi Queretaro đã để thua đậm trên sân của Necaxa với tỷ số 3-0.

Lượt về này, Queretaro được thi đấu trên sân nhà nhưng lại hoàn toàn rơi vào thế bị động. Họ buộc phải tấn công để hy vọng lội ngược dòng. Khi ấy Necaxa sẽ có điều kiện để tiếp tục phát huy sở trường phòng ngự phản công. Ở giai đoạn 1, Necaxa cũng phải làm khách trên sân của Queretaro nhưng vẫn xuất sắc đánh bại chủ nhà với ket qua bong da net có tỷ số 2-1.

nhan-dinh-queretaro-vs-necaxa-10h05-01-12-vdqg-mexico-apertura-min

Theo bong da net lối chơi phản công của Necaxa thực sự là thứ vũ khí đáng gờm. Trong vòng 7 trận gần đây phải thi đấu xa nhà thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico, Necaxa thắng tới 6 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Bởi vậy, ở trận đấu sắp tới trên sân của Queretaro, Necaxa không chỉ hứa hẹn thoát thua mà còn có thể tiếp tục khiến đối thủ phải tay trắng rời cuộc chơi.

Đội hình dự kiến

Querétaro: Gil Alcalá, Paolo Yrizar, George Corral, Diego Novaretti, Alexis Pérez, Areli Betsiel Hernandez, Jordan Sierra, Luís Romo, Marcel Ruíz, Daniel Lajud, Camilo Sanvezzo.

Necaxa: Hugo Gonzalez, Fernando Meza, Alexis Peña, Ventura Alvarado, Cristian Calderon, Angel Sepúlveda, Fernando González, Felipe Gallegos, Daniel Alvarez, Rodrigo Contreras, Eduardo Herrera.

Dự đoán: Queretaro 1-2 Necaxa